วันอาทิตย์ที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2560

แฮกเกอร์ที่กำลังเคลื่อนที่: แท็บเล็ตของฉันมีช่องโหว่

แฮกเกอร์ที่กำลังเคลื่อนที่: แท็บเล็ตของฉันมีช่องโหว่


แนวคิดเกี่ยวกับการเจาะระบบจะไม่เปลี่ยนแปลงไปกับแท็บเล็ตเนื่องจากเป็นแกดเจ็ตที่ทำงานบนระบบและซอฟต์แวร์ที่ใช้ในคอมพิวเตอร์ นอกจากนี้ยังแปลความจริงที่ว่าการรักษาความปลอดภัยอินเทอร์เน็ตจะใช้สำหรับแท็บเล็เช่นกัน การรักษาความปลอดภัยแท็บเล็ตเช่นความปลอดภัยของสมาร์ทโฟนเป็นพื้นที่ที่มุ่งเน้นไปที่การเพิ่มขึ้นของกิจกรรมแฮ็กเกอร์ที่มุ่งเน้นไปที่แกดเจ็ตเหล่านี้ ปัจจุบันความท้าทายด้านความปลอดภัยสามารถเห็นได้จากระบบปฏิบัติการที่ใช้กับแกดเจ็ต ระบบปฏิบัติการได้สร้างแพลตฟอร์มที่แฮ็กเกอร์ใช้ประโยชน์โดยไม่ได้ใช้ประโยชน์จากนักพัฒนาแอพพลิเคชัน แพลตฟอร์มเหล่านี้อนุญาตให้นักพัฒนาแอพพลิเคชันสามารถทำงานได้อย่างกว้างขวางในขณะที่พวกเขาไปเกี่ยวกับการค้าของพวกเขา น่าเสียดายที่การเปิดนี้ได้รับการโจมตีจากผู้คนมากมายที่ขโมยข้อมูลและใช้ประโยชน์อย่างไม่เป็นธรรมเพื่อโกงผู้ใช้ที่ไม่สงสัยของแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟน

การรักษาความปลอดภัยแท็บเล็ตเป็นเรื่องที่ท้าทายเนื่องจากลักษณะของระบบการจัดจำหน่ายที่ไม่ผูกแท็บเล็ตกับเครือข่ายหรือระบบ แบบจำลองนี้ทำให้ยากที่จะสร้างมาตรการรักษาความปลอดภัยสำหรับแท็บเล็ตโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้ในเครือข่าย ในสถานการณ์ของ บริษัท พนักงานจะมาถึงที่ทำงานโดยใช้แท็บเล็ตส่วนตัวซึ่งการใช้งานไม่ได้เป็นแนวทางในการดำเนินการของ บริษัท แล้วนี่เป็นวิธีที่สองซึ่งยาเม็ดกลายเป็นช่องทางสำหรับการรักษาความปลอดภัยที่ถูกบุกรุก บริษัท จึงถูกบังคับให้หาวิธีและวิธีการเพื่อให้แน่ใจว่าความปลอดภัยของข้อมูล บริษัท จะไม่ถูกบุกรุกในทางใด ๆ แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดคือแนวทางหนึ่งที่ บริษัท ต่างๆจะได้รับในการปกป้องเครือข่ายของตน อีกวิธีหนึ่งคือการหาเครื่องมือที่กำลังมาถึงการทำงานเพื่อรักษาความปลอดภัยของแท็บเล็ตด้วยตัวเอง นี่เป็นวิธีที่ดีในการรักษาความปลอดภัยของแท็บเล็ตแต่ละเครื่องก่อนที่จะมีการแก้ปัญหาเพื่อรักษาความปลอดภัยเครือข่ายที่ใช้สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต

การรักษาความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ตได้เปลี่ยนจากการรักษาของ บริษัท และได้กลายเป็นความกังวลของบุคคลเช่นกัน ไม่มีหลักฐานใดที่สามารถนำไปวางไว้ในเรื่องนี้ได้มากกว่าความปลอดภัยของแท็บเล็ตซึ่งเป็นความรับผิดชอบของผู้ใช้แต่ละรายของแท็บเล็ต แท็บเล็ตได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงที่ผ่านมาและการใช้งานของพวกเขาขยายไปถึงการเข้าถึงข้อมูลจากอินเทอร์เน็ตและแม้แต่ธุรกิจ ด้วยการใช้ขั้นสูงดังกล่าวการรักษาความปลอดภัยแท็บเล็ตจะกลายเป็นสิ่งสำคัญเช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นกับคอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล คำเตือนที่ใหญ่ที่สุดในการใช้แท็บเล็ตเช่น iPad และแท็บเล็ตพีซีได้กลายเป็นความปลอดภัยของพวกเขา หลายคนไม่ทราบข้อเท็จจริงที่ว่าควรวางแท็บเล็ตด้วยมาตรการรักษาความปลอดภัย โดยเฉพาะการรักษาความปลอดภัยของแท็บเล็ตจะต้องพิจารณาเนื่องจากเป็นอุปกรณ์ที่ใช้เครือข่ายไร้สาย

ความสำคัญของการรักษาความปลอดภัยแท็บเล็ตกลายเป็นปัญหาที่นำไปสู่การแข็งค่าของความจริงที่ว่าแท็บเล็ตและอุปกรณ์เคลื่อนที่อื่น ๆ ไม่ใช่เป้าหมายที่ง่ายสำหรับแฮกเกอร์เนื่องจากข้อบกพร่องในระบบปฏิบัติการหรือฮาร์ดแวร์ของพวกเขา การรักษาความปลอดภัยแท็บเล็ตเกี่ยวข้องกับปัญหาที่นำเสนอโดยแอ็พพลิเคชันซึ่งกำลังเป็นภัยคุกคามใหญ่ ไม่มีอะไรที่เป็นแท็บเล็ตที่มีความปลอดภัยที่ได้รับการผลิตเนื่องจากไม่มีอะไรผิดปกติกับแท็บเล็ตตัวเอง มาตรการรักษาความปลอดภัยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้แท็บเล็ตจัดการและสิ่งที่สามารถทำได้ ดังนั้นจึงไม่ต้องสงสัยเลยว่าความปลอดภัยของแท็บเล็ตมีเป้าหมายเพื่อปกป้องข้อมูลและข้อมูลที่สำคัญรวมถึงแอพพลิเคชันที่สำคัญจากการเข้าถึงแฮกเกอร์

การใช้ความปลอดภัยของแท็บเล็ตจะช่วยให้ บริษัท รู้สึกอิสระที่จะอนุญาตให้พนักงานใช้แท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนสำหรับธุรกิจและการดำเนินงานอื่น ๆ ที่สามารถทำได้ในเครือข่ายของ บริษัท ด้วยความมั่นใจว่าได้รับอนุญาตเนื่องจากความรู้ที่ว่าข้อมูลและข้อมูลจะมีความปลอดภัย การรักษาความปลอดภัยแท็บเล็ตควบคู่ไปกับมาตรการอื่น ๆ เช่นกฎระเบียบในการควบคุมการใช้แท็บเล็ตคือการผสมผสานที่สมบูรณ์แบบซึ่งจะปกป้องข้อมูลและข้อมูลบนเครือข่ายจนกว่าจะมีการค้นพบและพัฒนาโซลูชันที่ดีขึ้น

ประโยชน์อื่น ๆ ของการรักษาความปลอดภัยแท็บเล็ตก็คือการกรองผ่านเนื้อหาเพื่อให้สามารถเข้าถึงข้อมูลที่เหมาะสมหรือผ่านการรักษาความปลอดภัย มาตรการรักษาความปลอดภัยแท็บเล็ตที่ใช้จะเป็นที่สอดคล้องกับกิจกรรมของไฟร์วอลล์ ด้วยวิธีนี้แท็บเล็ตจึงกลายเป็นอุปกรณ์ที่มีประโยชน์ที่เด็ก ๆ สามารถใช้ได้อย่างเหมาะสมโดยไม่ต้องกลัวว่าพวกเขาจะสัมผัสกับวัสดุและข้อมูลซึ่งอยู่นอกขอบเขตของวัยที่อ่อนนุ่มของพวกเขา

นอกจากนี้ความสำคัญของการรักษาความปลอดภัยได้รับรู้ผ่านการป้องกันข้อมูลแพคเกจและช่องทางการสื่อสารที่ใช้โดยไม่คำนึงว่าเครือข่ายที่แท็บเล็ตเชื่อมต่อมีความปลอดภัยหรือไม่ การใช้แท็บเล็ตนี้ทำให้การใช้แท็บเล็ตไม่ว่าจะเป็นการใช้ส่วนตัวหรือธุรกิจและการใช้งานของ บริษัท เพื่อความปลอดภัยสำหรับสิ่งที่ต้องการติดตามหรือข้อมูลที่มีคุณค่า การรักษาความปลอดภัยแท็บเล็ตจึงเป็นเรื่องสำคัญ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น